Site Loader

Samsung là công ty chịu chi tiền cho hoạt động quảng cáo nhất thế giới.

Theo một báo cáo mới từ Ad Age, Samsung Electronics đã đánh bại hãng hàng tiêu dùng khổng lồ Procter & Gamble (P&G) để trở thành nhà quảng cáo lớn nhất thế giới trong năm 2017. Bảng xếp hạng dựa trên báo cáo và ước tính chi tiêu của các công ty trên nhiều hình thức quảng cáo, bao gồm cả các chương trình khuyến mãi. Trong vòng 12 tháng (kết thúc vào tháng 6 năm 2018), Samsung Electronics đã chi tổng cộng 11,2 tỷ USD cho quảng cáo, vượt qua mức 10,5 tỷ USD của P&G.

Samsung chi rất nhiều tiền cho hoạt động quảng cáo

Chi tiêu quảng cáo của Samsung tăng 13% so với cùng kỳ năm trước, trong khi P&G vẫn giữ mức chi như cách đây một năm. Mặc dù không có bằng chứng cụ thể nhưng các chuyên gia phân tích cho rằng chi phí tiếp thị của Samsung tăng lên do công ty cố gắng lấy lại hình ảnh sau “thảm họa” của Galaxy Note7.

Post Author: quan

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *